Saturday, August 3, 2013

Ford Transit Luxury mới vẫn giữ nguyên thiết kế giống của thế hệ trước, nhưng phần đầu và đuôi xe có thay đổi giúp xe có ngoại hình đẹp hơn. Ford Transit Luxury còn được chia ra hai phiên bản Tiêu Chuẩn và Luxury. Ngoại hình xe Luxury đặc biệt có sự xuất hiện của bộ mâm đúc đi cùng kích thước lốp 175/15 R16.

Nội thất xe cũng được đổi mới với các ghế ngồi đẹp và sang trọng hơn, bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu nỉ cho ghế trong khi đó bản Luxury sử dụng chất liệu da. Hệ thống điều hòa thiết kế mới chìm trên trần xe. Vô lăng và bản điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại hiện đại hơn trước. Tựa lưng các ghế  có thể điều chỉnh độ nghiêng riêng biệt kết hợp dây đai an toàn cho từng vị trí ngồi.

Cụm đèn trước thiết kế mới hiện đại kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng. Người lái có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng đèn phía trước rất tiện ích.

Ford Transit Luxury mới được trang bị động cơ Duratorq 2.4L-TDCi (VGT) cho công suất 138 mã lực, momen xoắn tối đa 375 Nm. Động cơ diesel trên Transit mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Động cơ này kết hộp cùng hộp số sàn lên đến 6 cấp, chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu (đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu khi xe vận hành tốc độ trung bình 80-90Km/h tương ứng với cấp số 6, khoảng 8,6L/100km).

Hệ thống an toàn của xe khá đầy đủ với phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS& EBD. Giá bán của xe rò rỉ trên mạng với mức 879 triệu đồng cho phiên bản Luxury và 826 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn.

( Giá trên chỉ mang tính tham khảo trong thời gian nhất định. Liên hệ trự tiếp để nhận báo giá tốt nhất của Ford Transit Luxury ).
Ford Transit vận hành 1
Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel giúp vận hành xe mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hoá hiệu quả vận hành.
Ford Transit vận hành 2
Hệ thống giảm xóc cải tiến và bộ phanh đĩa lớn ở cả 4 bánh đảm bảo tính năng lái an toàn khi vận hành với tốc độ cao đồng thời mang lại sự êm ái cho người lái và hành khách trong suốt cuộc hành trình.
CÔNG TY FORD THANH XUÂN
Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội.
Đại Diện bán hàng  : Đức Mạnh
ĐT: 0906 658 333
Website  : http://www.ford-thanhxuan.net

Xin chân trng cám ơn và mong đi s hp tác ca Quý khách hàng!

0 comments:

Post a Comment